Download Bermuda - Lost Survival Full Crack | GO-EZ.NET
Bermuda - Lost Survival tựa game giành cho Những người sống sót,phiêu lưu, thám hiểm! Chuẩn bị cho cuộc hành trình của cuộc sống của bạn và trải nghiệm một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới! Vùng Tam giác Bermuda nổi tiếng là sự biến mất của vô số tàu và máy bay. Bạn sẽ sống đủ lâu để tiết lộ bí mật của nó?
Bermuda - Lost Survival

GAME INFO
Title: Bermuda - Lost Survival
Genre: Action, Adventure, Indie, Strategy, Early Access
Developer: NIGHTBOX
Publisher: NIGHTBOX
Release Date: 29 Sep, 2017

Các bạn yêu thích thể loại game sinh tồn chắc hẳn đã chơi Stranded Deep tựa game sinh tồn trên đảo hoang tựa game sinh tồn nổi tiếng này.
 Đến vơi Bermuda - Lost Survival trò chơi kết hợp với phong cách Stranded Deep và tham hiểm vùng tam giác Bermuda đầy bí ẩn.

Open World
Bermuda - Lost Survival đóng vai trò là một kịch bản biển trên thế giới với các rạn san hô và các nguồn tài nguyên cá nhân khác nhau. Vì một khu vực không bao giờ chứa tất cả các nguồn lực, bạn phải lập kế hoạch tiền đồn chiến lược và tối ưu hóa các chuỗi thủ công và các tuyến đường du lịch.
Hệ sinh thái
Mỗi rạn san hô trong trò chơi có một hệ sinh thái cá nhân bị ảnh hưởng bởi hành động của bạn. Hãy quan sát phản ứng của động vật hoang dã và giữ sự cân bằng tự nhiên vì cuộc sống của bạn phụ thuộc vào nguồn cung tự nhiên của rạn san hô!
Tiến độ trò chơi
Khi bạn tiến xa hơn, trọng tâm trò chơi sẽ thay đổi: Crafting and Building đóng một vai trò rất quan trọng ngay từ đầu. Bước tiếp theo của bạn là khám phá các vùng nước sâu hơn và tìm hiểu về huyền thoại của Bermuda. Nhưng hoạt động của bạn ở độ sâu sẽ không được chú ý!
Thăm dò
Nâng cấp thiết bị của bạn và chuẩn bị cho chiều sâu! Ghé thăm xác tàu và các công trình cổ. Tìm kiếm chúng cho các hiện vật và gợi ý duy nhất có thể dẫn bạn tới huyền thoại của Tam giác Bermuda.
Chống lại
Sau khi thu hút sự chú ý quá nhiều, một phe địch thù địch bảo vệ bí mật của Bermuda sẽ tìm thấy bạn. Hành động và chiến đấu để tồn tại của bạn!

Ngày 7
Tôi sống sót, một mình, không có gì ngoài nước và đường chân trời xung quanh tôi.
Ngày 13
Các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và đêm lạnh làm suy nhược. Nguồn cấp đang chạy thấp.
Ngày 15
Tôi đã chế tạo một số dụng cụ cơ bản và săn bắn cho cá. Hãy hy vọng tôi không thu hút bất kỳ kẻ săn mồi nào. Nước ngọt vẫn là vấn đề.
Ngày 17
Tôi tìm thấy một bãi đá ngầm khổng lồ. Nó đầy đủ của cuộc sống và wrecks cũ. Tôi đã thu hồi rất nhiều vật liệu hữu ích từ độ sâu và có thể xây dựng một nền tảng, như một cái hòm hay cái gì đó.
Ngày 29
Chào mừng bạn đến với ngôi nhà mới của tôi! Nó không đẹp, nhưng là nơi trú ẩn thích hợp. Tôi cũng tìm thấy một cách để chưng cất nước, vì vậy tôi nên được an toàn cho thời điểm này.
Ngày 30
Tôi đang cố gắng để tinh chế các thiết bị của tôi crafted cho thăm dò thêm.
Ngày 34
Một rạn san hô khác, nhưng cái gì đó khác. Nước có vẻ tối hơn ở đây. Tôi tìm thấy một artifact gần một sự hình thành đá kỳ lạ. Nó trông giống như một kim tự tháp chìm hoặc đền thờ. Tôi thấy một số cá mập, vì vậy tôi đánh dấu vị trí cho sau.
Ngày 41
Tôi đã đúng về sự hình thành đá, đó là một tòa nhà cổ. Có một lối vào nhỏ nhưng tôi chỉ tìm thấy những khoang trống bên trong. Tôi cần thêm oxy và nguồn ánh sáng để lặn sâu hơn vào mê cung này.
Ngày 44
Những điều kì lạ đang xảy ra! Một cái gì đó đánh thức! Tôi thấy đèn chiếu sáng ở độ sâu ...

SYSTEM REQUIREMENTS
MINIMUM:
OS: Windows 7 / 8 / 10
Processor: Quad-Core CPU (Intel i5 or AMD equivalent)